đăng ký AE888

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại

Màu mạng gà đá bí kíp người xưa truyền lại, các sư kê cần chú ý và tìm hiểu để có một chiến kê bất bại, bách chiến bách thắng khi lâm trận. Để có một chiến kê hoàn hảo, chú gà chọi phải đảm bảo những yếu tố về sức khỏe; tốc độ ra đòn, khả năng phòng thủ cao. Bên cạnh đó, còn một bí kíp người xưa truyền lại mà các sư kê cần tham khảo chính là màu mạng gà đá. Đây là một trong những bí kíp ghi được người xưa lưu lại và lưu truyền qua nhiều đời.  Vậy nên hiểu màu mạng gà đá như thế nào? Có gì đặc biệt? Cùng AE888 tìm hiểu ở bài viết dưới đây ngay thôi nào.

Màu mạng gà đá hiểu như thế nào thì đúng?

Màu mạng gà là một phần không thể thiếu với những sư kê; hiểu đơn giản thì bộ môn gà đá này có liên quan ít nhiều đến phong thủy; từ đó khi hiểu rõ về phong thủy trong màu mạng gà đá sẽ góp phần may mắn trong các trận đấu của những chú gà. Từ đó, sẽ có những cách chăm sóc và nuôi dưỡng cho những chú gà hợp lý; phương pháp luyện tập và phát triển tất cả từ ngoại hình đến chiến thuật trong trận đấu.

Dựa vào phong thủy để chăm sóc gà
Dựa vào phong thủy để chăm sóc gà

Màu mạng gà đá được xem dựa trên nhiều yếu tố khác nhau như quan hệ tương vũ; các biểu hiện đặc biệt của gà, các màu mạng được xem theo ngày giờ,…. Nhưng có hai yếu tố đặc biệt; và quan trọng hơn cả là màu của lông gà và màu chân gà. Thực chất, chúng được căn cứ theo nhóm các màu sắc ứng với ngũ hành quen thuộc; tìm ra được màu nào tương khắc, màu nào tương sinh,; từ đó nghiên cứu đối thủ cũng nhiều những lợi ích đặc biệt khác trong quá trình cá độ đá gà.

Có những cách xem màu mạng gà phổ biến nào?

Xem màu mạng gà đá theo ngũ hành

Màu mạng gà là yếu tố tạo nên sự khác biệt; được lưu truyền trong dân gian và kèm theo thuyết ngũ hành. Ngày nay, nó vẫn được tin tưởng bởi rất nhiều các sư kê và áp dụng vào các trận đá gà; gắn liền với các màu lông của gà đá; theo phong thủy và kinh kê nói chung có thể chia các loại màu lông theo mệnh như sau:

Màu mạng gà đá mệnh kim –  gà nhạn

Những con gà đá được xếp vào mệnh kim; nếu những chúng sở hữu màu lông màu trắng ánh kim hoặc màu vàng; hay vẫn được gọi là gà nhạn. Màu chân gà cũng được chọn tương ứng như thế sẽ tăng thêm tính kim khí của gà. Có điều, khi xem các gam màu lông cần xem chuẩn của màu vàng vì nó rất dễ gây nhầm lẫn; nếu màu vàng nâu sẽ chuyển sang loại vàng chuối, điều đó có nghĩa đó là mệnh thổ.

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại
Gà mệnh kim – Gà nhạn

Màu mạng gà đá mệnh thổ – gà rubi

Gà đá có lông chủ yếu là nâu đất, vàng đất, màu điều; bao gồm cả phần lông cổ được xếp vào màu mạng gà mệnh thổ. Ngoài ra, chân màu trắng hoắc ráng mây đó cũng rất thích hợp; nhưng những loại màu lông gà mệnh thổ này ít được sử dụng để trong các kinh kê.

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại
Gà mệnh thổ – gà rubi

Màu mạng gà đá mệnh mộc – gà xám

Những chú gà đá thuộc mệnh mộc sẽ có lông màu xám; lông vào bờm của loại gà này giống màu xám khô; đây là màu xám thuần túy, không pha lẫn với các màu khác. Bên cạnh đó, chân của màu mạng gà mệnh thổ có màu xám hoặc đen.

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại
Gà xám thuộc giống gà mệnh mộc

Màu mạng gà đá mệnh thủy –  gà ô

Gà thuộc mệnh thủy thường sở hữu những bộ lông màu đen hoặc màu ô. Xét theo phong thủy thông thường, mệnh thủy tức đi với màu xanh nước biển; nhưng trong các loại gà đá không có màu này. Vì thế, sẽ chọn màu nào có gam màu trùng với màu xanh nước biển nhất; nên đã chọn màu đen và ô.

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại
Gà mệnh thủy có bộ lông màu đen

Màu mạng gà đá mệnh hỏa – gà điều

Nghe đến mệnh hỏa người ta sẽ nghĩ đến đến những màu nổi bật như đỏ; cam, tím hồng, loại gà chọi điều có lông mã và bờm màu đỏ rực. Cần để ý kỹ những chú gà thuộc mệnh hỏa; vì có một số loại gà điều có lông màu đỏ nhưng lại thuộc mệnh thổ

Xem tướng gà chọi 3 bài học quý báu từ AE888
mệnh hỏa – gà điều

Khi đã xác định được màu lông của gà đá ứng với màu mạng gà đá; mệnh nào sẽ tuân theo thuyết ngũ hành tương sinh và tương khắc. Hiểu đơn giản, tương sinh là hai hành có hợp nhau; tương trợ lẫn nhau, như kim –  thủy, thủy – mộc, mộc – hỏa, hỏa – thổ, thổ – kim; cứ theo vòng như thế sẽ được các hành sinh với nhau.

Còn tương khắc giống như việc khắc chế; không những không hợp mà còn cản trở nhau như kim – mộc, mộc – thổ,  thủy – hỏa.

Ngoài tương sinh và tương khắc trong màu mạng gà đá còn tương thừa có ý rằng sẽ thừa thế lấn áp; ví dụ như mộc khắc thổ, khi mộc quá mạnh hoặc thổ quá yếu sẽ được gọi là mộc thừa thổ. Tương hòa cũng được hiểu là các mệnh sẽ ôn hòa với nhau, không cản trở cũng không hỗ trợ.

Từ những yếu tố trên, các kê sư đã có thể có cho mình những chiến thuật riêng; cho từng chú gà dựa vào màu mạng theo thuyết ngũ hành; để có cho mình những chiến kê bất bại cũng với những trận cá độ thắng lớn.

Xem màu mạng gà đá theo ngày, giờ

Cách xem màu mạng theo ngày; được xem là một trong những cách khá phổ biển và được áp dụng nhiều nhất trong các cách. Nếu anh em đã hiểu về thuyết ngũ hành mà AE888 giới thiệu bên trên; thì việc xem theo ngày không gặp quá nhiều trở ngại. Phương thức này sẽ giúp các tay chơi gà; đem về những kết quả thi đấu chính xác nhất và tốt nhất theo mong muốn.

Giờ âm lịch Giờ dương lịch Mệnh
23 giờ – 1 giờ Thủy
Sửu 1 giờ – 3 giờ Thổ
Dần 3 giờ – 5 giờ Mộc
Mão 5 giờ – 7 giờ Mộc
Thìn 7 giờ  – 9 giờ Thổ
Tị 9 giờ – 10 giờ Hỏa
Ngọ 11 giờ – 13 giờ Hỏa
Mùi 13 giờ – 15 giờ Thổ
Thân 15 giờ – 17 giờ Kim
Dậu 17 giờ – 19 giờ Kim
Tuất 19 giờ – 21 giờ Thổ
Hợi 21 giờ – 23 giờ Thủy

Bảng này tùy theo từng ngày sẽ có những khung giờ khác nhau hợp với màu mạng gà đá; thuộc mệnh nào như đã tìm phía trên. Vì vậy, cần có kiến thức sâu rộng và am hiểu theo lịch của từng ngày; sẽ có thể xem và giúp các sư kê lựa chọn ngày giờ xuất hành cho những chú gà đá của mình để có kết quả tốt nhất.

Có nên tin vào màu mạng gà đá hay không?

Bên cạnh những kiến thức về màu mạng gà đá mà AE888 đã chia sẻ; có rất nhiều câu hỏi rằng liệu xem như thế có đúng không; có thể tin tưởng được không? Câu trả lời là có hay không cũng sẽ đều phiến diện và không thực sự chuẩn xác 100% .

Tất cả những yếu tố làm nên một chiến thắng của một trận đá gà; bao gồm những kỹ năng đã rèn luyện từ cách ra đòn đến phòng thủ nhanh nhẹn; cộng thêm một chút may mắn. Yếu tố xem màu mạng sẽ tạo nên niềm tin; kết hợp với sự cố gắng cho cả những chú gà chọi và chủ nhân của chúng.

Màu mạng gà đá chỉ áp dụng đúng 100% đối với các trận đá gà bình thường và đá kéo dài. Đối với các trận đá gà cựa dao hay cựa sắt, thời gian hiệp đấu ngắn mà sát thương chí mạng lại cao. Nên tất cả sự tính toán đều là trò may rủi của những lần nhày và tung chiêu của các chiến kê …

Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại
Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại

Kết luận về màu mạng gà đá

Vừa rồi là những kiến thức cần thiết và cơ bản giúp anh em; dễ dàng xem được chú gà của bạn thuộc mệnh nào, màu mạng gà đá ra sao; đồng thời từ đó đưa ra những chiến thuật hợp lý cho riêng mình; nâng cao thể chất để tạo nên những màn đá gà đẹp mắt và giành chiến thắng hấp dẫn. Hãy cùng AE888 cập nhật nhiều những thông tin thú vị hơn nữa xoay quanh chủ đề này. Đừng quên ghé qua trang web của chúng tôi để có những trải nghiệm thú vị không chỉ mảng đá gà; mà còn vô vàn những trò chơi đổi thưởng hấp dẫn khác.

Mọi thao tác đăng ký tham gia đề đơn giản; dễ tiếp cận, tạo nên sự thích thú, trao niềm tin vào những cơ hội kiếm tiền đơn giản, nhanh chóng; có một không hai mà chỉ AE888 mới có được.

đăng ký AE888 SV388 S128

Xem thêm:

The post Màu mạng gà đá, bí kíp người xưa truyền lại appeared first on Nổ Hũ.



source https://nohu.tips/mau-mang-ga-da-bi-kip-nguoi-xua-truyen-lai/

Disqus Comments